Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn trai là người trầm tính?

1. [+5316] Giống như dạy một con husky các tư thế bem nhau ấy.
2. [+4508] Nằm trên giường, muốn ấy ấy với gấu, nói anh ơi em không ngủ được, gấu nói ngủ đâu cần tốn sức, nhắm mắt lại là ngủ được, để anh làm mẫu cho anh xem. Sau đó gấu ngủ luôn...
3. [+4140] Em bị sốt rồi. | Nhớ uống nhiều nước ấm, bọc chăn quanh mình cho ra mồ hôi. | Em sốt tới 39.4 độ đó. | Em trâu bò thiệt.
4. [+4229] Valinhtinh gấu nhà người ta bắn pháo hoa tặng bạn gái, gấu nhà em lại bắn pháo ống đỏ loại dùng trong tết.
5. [+4050] Nhiều khi nghĩ rằng không phải gấu trầm tính, mà là do gấu không yêu mình.
6. [+3684] Chat qq, tui nói buồn ngủ quá, gấu nhắn lại 886 (ôm ôm, ngủ ngoan). Tui giận, nói như vậy chẳng ấm chút nào, đợi lâu thật lâu mới thấy gấu nhắn lại, 886*C... Ấm tới nỗi đủ để thui giòn tui luôn.
7. [+3045] Tui giận gấu, nhắn lạị vỏn vẹn một chữ "ừ", cứ nghĩ gấu sẽ gửi tin thật dài để giải thích, thế nhưng sự thực chỉ có mỗi một chữ "ờ".
8. [+3007] Sống sao cho vừa lòng mấy thím đây. Nói nhiều thì bị gọi là dẻo miệng ba hoa, nói ít thì, í khoan, nói ít mà cũng cưa được gái hả?
9. [+2944] Chat với tui, nếu anh ấy dùng hết icon trong qq thì anh ấy sẽ dùng lại từ đầu.
10. [+2802] Tui cũng là nam, tui nói cho mấy nữ biết, con trai nói nhiều thì thường bắt cá bằng lưới, đừng hỏi vì sao tui biết điều này.
11. [+2802] Trang điểm xong thì khoe với gấu, trông em có đẹp không? Gấu nói em đứng yên, nhắm mắt lại. Tui vừa ngại vừa vui nhắm mắt lại chờ kiss, gấu lại nói trên mặt em dính cái gì nè, vừa nói vừa kéo lông mi giả của tui xuống...
12. [+2757] Tui đau bụng đèn đỏ gấu nhắc tui uống nước, tui bị cảm gấu nhắc tui uống nước, tui bị sốt gấu nhắc tui uống nước, tui đau bao tử gấu nhắc tui uống nước, tui đau tim gấu nhắc tui uống nước, tui đau chân gấu nhắc tui uống nước, tui không vui gấu nhắc tui uống nước, riết tui thành cái thùng nước di động, bí quyết của gấu là nước có thể chữa tất cả các loại bệnh. Tui chúc các thím sau này bị bệnh gì thì uống nước đều sẽ khỏi.
13. [+2337] Ban đêm đi đường một mình thấy sợ thật. - Chú ý an toàn. | Em nhận ra em khổng thể rời xa anh được. - Biết rồi. | Em đói bụng quá. - Đi ăn đi, bye. | Vừa trông thấy có cặp tình nhân hôn nhau ở chỗ góc tường, em ngại quá. - Vậy đừng nhìn nữa.
14. [+2193] Em nhức đầu quá. | Vậy hả, anh thì không bị.
15. [+2069] Kem BBcream /shuang/ của em đâu rồi? | BB (ngực) em sướng /shuang/ chỗ nào?
16. [+2139] Đâu phải chỉ mỗi hội chị em có bạn trai, tui cũng có mà! Chuyện nhà tui là như vầy : Em mệt quá. - Muốn bem không? | Em bị đau bao tử. - Lần trước bem chọt trúng bao tử hả? | Em không ăn đâu, miệng nhạt quá. - Vậy bem hen. | Dạo này có người theo đuổi em. - Nói! Em với nó đã bem nhau chưa?! | Hình như em bị nóng trong người. - Bem liền, hạ hỏa giải nhiệt.
17. [+1780] Lần đầu chúng tui ôm nhau, ôm khoảng 10 giây thì anh ấy hỏi em còn muốn ôm tới bao giờ.
18. [+1685] Gấu cao m8, tui có m58, tui thử quàng vai gấu rồi nhảy lên lưng ý muốn được cõng, nhảy 2 lần vẫn không được. Gấu quay đầu lại hỏi em nghĩ em nhẹ cân lắm chắc. Chúng tui chia tay khá lâu rồi.
19. [+1552] Tối nay em đi xem phim có một mình à~ | Đi đường cẩn thận.
20. [+1486] Không được thì chia tay. Thích thì mua đi. Nhớ uống nước ấm. Ngon thì lén lút với thằng khác thử xem. Giờ anh đang bận. Ngoan, nghe lời, đừng phá anh. vậy nên tui FA tới giờ.
21. [+1622] Đi dạo phố với gấu, muốn mua một cái vòng tay rất đẹp, nhưng mà đeo mãi không được, gấu giúp cũng không mang vào được. Sau đó gấu nói : Biết vì sao không? Do tay em to quá đó.
22. [+1519] Bạn trai trầm tính không hẳn là xấu, ít nhất anh ấy sẽ quyết đoán hơn trong tình yêu của hai người. Lần đầu bem, chúng tui trố mắt nhìn nhau một hồi rồi anh ấy nói, anh nhỏ lắm, chắc chắn em đâm không vào, vậy nên cứ để anh đâm em đi.
23. [+1290] Một đôi tình nhân bị ác ma bắt đi. Ác ma cho họ một cơ hội, nó chỉ giết một trong hai người. Bao búa kéo, ai thua phải chết. Đôi tình nhân cố chấp dù chết cũng không rời nhau, nên sau một hồi thương lượng quyết định cả hai đều ra kéo. Cuối cùng nam ra bao, mà nữ lại ra đá. (đọc xong mà ai nói nam đáng chết là tui bạo cúc người đấy =)))))


24. [+1201] Dù bạn nói bạn đau ốm như thế nào, gấu đều dặn bạn nhớ uống nhiều nước ấm.
25. [+1122] Em mời anh đến nhà em ăn cơm được không, em sẽ tự tay nấu. | Mẹ em không nấu ăn hả? | Mấy ngày nay ba mẹ em ngủ lại công ty. | Vậy em nấu nhiều vào nhé, anh ăn như hạm đó.
26. [+906] Nắm tay em đi. - Trời nóng dễ ra mồ hôi. | Em có lạnh không? - Em không lạnh. - Vậy cho anh mượn áo khoác, anh lạnh quá. | Cuối tuần cũng không thèm đi chơi với em, anh cứ chơi game mãi. - Đừng dựa vào vai anh, ảnh hưởng anh bấm phím.
27. [+661] Khi gọi điện thoại nếu tui không mở miệng nói trước thì anh ấy vẫn sẽ tiếp tục giữ im lặng.
28. [+732] Giống như cảm giác bị tuổi trẻ của chính mình hiếp d*m.
29. [+550] Nói chuyện với con gà simsimi còn vui hơn nói chuyện với anh ấy.
30. [+459] Bem nhau, tui chơi thú nhún thì anh ấy lại thiu thiu ngủ mất.
31. [+363] Gấu muốn mua đồ cho tui, tui nói không cần đâu, gấu không mua thật, lần nào cũng thế...
32. [+387] Không phải trầm tính, nhưng là bị câm thì biết phải làm sao?
33. [+384] Ừ à được ồ rồi ờ được ok biết ờ.
34. [+355] Anh ơi, cái này đẹp quá. | Suỵt, em đừng làm phiền, để nó tiếp tục đẹp, mình đi thôi.
35. [+324] Nói không cần đi, anh ấy không đi luôn. Nói không có gì, anh ấy bỏ qua luôn. Nói anh đi đi, anh ấy đi luôn. Nói chia tay, anh ấy đồng ý luôn.
36. [+288] Em nhớ anh. | Em rảnh thật đấy.
37. [+306] Dạo này thường xuyên tăng ca đến nửa đêm, toàn là được đồng nghiệp chở về nhà. Tui nói đùa, ngày nào XXX cũng đưa em về, anh không lo sao? Bạn trai nói : Sao lại không lo. Nếu XXX không đưa em về, chẳng phải anh phải chịu gió lạnh đến rước em sao.
38. [+295] Sao nói điện thoại hết pin rồi mà em vẫn nấu cháo lâu thế. | Em đang sạc pin rồi nè. | Anh xem tin tức thấy iphone đang sạc bất ngờ nổ. Em cẩn thận coi chừng bị nổ chết đó.
39. [+318] Yêu là cứ phải nói ra sao? Không phải tôi không thương cậu ấy, tôi chỉ không muốn mình là kẻ nói được làm không được. Lời ngon tiếng ngọt là nghề của bọn thích tán gái, còn tôi đối với cậu ấy không phải vui chơi qua đường mà là tình yêu thật lòng. Tôi sẽ không hứa một đêm bảy lần nhưng chắc chắn sẽ cho cậu ấy sướng lên mây. Tôi không hứa cùng đi dạo phố với cậu ấy nhưng chắc chắn một nam sẽ đưa cậu ấy đi du lịch bốn lần. Tôi không hứa cả đời sẽ yêu cậu ấy nhưng tất cả tài sản của tôi đều thuộc về cậu ấy.
40. [+263] Anh sờ chym em được không? | Không được. | À. | Chứ anh muốn em trả lời anh thế nào? | Lão gia~ đến đây chơi với tiểu nhân nào~
41. [+233] Anh ấy mãi cũng không biết vì sao tui tức giận.
42. [+239] Nếu không phải vì tui quá yêu anh ấy, xem chừng chúng tui đã chia tay từ lâu.
43. [+239] Giống như nói chuyện với không khí vậy.
44. [+232] Lần đầu ngủ ở nhà anh ấy, hai người hai phòng, nửa đêm tui gõ cửa phòng anh ấy, nói trong phòng kia lạnh quá. Sau đó anh ấy đổi phòng với tui...
45. [+216] Anh đang làm gì vậy? - Ăn cơm. - Vậy anh tiếp tục ăn đi. | Anh đang làm gì vậy? - Làm bài tập. - Vậy anh tiếp tục làm đi. | Anh đang làm gì vậy? - Sắp ngủ. - Vậy anh ngủ đi. | ...
46. [+256] Kế hoạch ban đầu là tui làm chồng cậu ấy mà...
47. [+209] 10 giờ tối, bạn trai nhắn tin "Em đã ăn cơm chưa?"...
48. [+142] Chia tay đi. | Em uống lộn thuốc rồi hả? | Cho anh một phút để năn nỉ em. | Em quên chưa uống thuốc hả?
49. [+136] Một ngày nào đó, nếu em chết thì anh sẽ ra sao? | Đem xác em đi chôn chứ gì nữa.
50. [+146] Vmt chia làm 2 phe, phe chán nói chuyện với bạn trai quá nên mới mò lên weibo, phe còn lại là hội nghị FA.
51. [+118] Bạn trai tui không phải dạng trầm tính, anh ấy vui vẻ, cởi mở, hài hước, biết chăm sóc người khác, nhưng những điều đó đều dành cho thằng bạn thân của anh ấy.
52. [+89] Tui là phóng viên, anh ấy là người trả lời phỏng vấn.
53. [+98] Có bạn trai nhưng cảm giác giống tự mình theo đuổi bản thân...
54. [+94] Em có đang bận gì không? | Có. | Vậy hả. Sau đó toàn là tui độc thoại, đến khi tui giận, im im, thì anh ấy hỏi "sao không nói gì nữa?" tui trả lời thì anh ấy nhắn lại "vậy hả?". Vòng tuần hoàn lặp lại.
55. [+127] Hồi năm nhất một nữ sinh muốn đi nhờ xe, tui nghiêm túc nói với cô ấy: "Vậy tay cậu đừng sờ mó lung tung nhé."
56. [+79] Muốn làm anh ấy ghen một lần, nhưng sợ anh ấy không ghen mà lại chúc phúc.
57. [+137] Hôm nay trông em có đẹp không? | Ờ, đẹp.
58. [+69] Mẹ tui nói nếu bạn trai mà như vậy thì một là liệt dương, hai là gei cmnr.
59. [+107] Nếu mẹ anh và em cùng rơi xuống nước thì anh cứu ai? | Hai người đi bơi sao không rủ anh? (nói thiệt là ghét nhất yêu đương mà hỏi nhau câu này, gặp tui thì đương nhiên là cứu mẹ rồi -_-)
60. [+84] Sao cũng được miễn là đẹp trai.
61. [+67] Tui chỉ cần một tên bạn trai thôi, không nói được cũng không sao, tui sẽ cố học ngôn ngữ tay (thủ ngữ).
62. [+16] Chồng tui cũng thuộc dạng trầm tính, nhưng chẳng sao cả, tui biết anh yêu tui là được rồi. Năm đó tui come out, sợ ba mẹ tức giận không xem tui là con nữa, chồng tui nói, em chỉ cần anh là đủ rồi, sau này anh nuôi em. May sao mọi chuyện đều ổn.
63. [+27] Chẳng có đàn ông nào lạnh lùng cả, quan trọng là sự ấm áp của người ấy có dành cho bạn hay không.
64. [+28] Tui cho bạn trai topic này, ý muốn anh mở lòng với tui nhiều hơn. Anh xem xong lại nói, cho anh xem cái này làm gì, em muốn anh quen bạn trai hả?
65. [+24] Em thoa son hả? | Vâng. | Thoa cho ai nhìn? | Cho anh nhìn đó. | Vậy hả, thôi lau đi, anh nhìn xong rồi.
66. [+17] Có lần ngủ ở nhà gấu, nửa đêm có sấm sét, tui rất sợ, gấu hỏi sợ cái gì, tui nói sợ bị sét đánh chết. Vẻ mặt của gấu nhìn tui giống như đang nhìn trẻ bị thiểu năng, bình tĩnh nói hơn 20 năm nay ở Hàng Châu không có trường hợp nào chết vì bị sét đánh hết.
67. [+7] 12 giờ trưa nhắn tin cho gấu hỏi anh ăn cơm chưa. Đến 5 giờ rưỡi chiều gấu mới nhắn lại em đang làm gì vậy. Ngay lập tức trả lời gấu bằng tốc độ ánh sáng hỏi anh đang làm gì vân vân. Tận 9 giờ tối gấu mới nhắn lại anh vừa mới tan ca, em mau ngủ đi...
68. [+11] Hôm nay valinhtinh anh có gì tặng em không? | Anh tặng hoa cho em rồi mà. | Hoa nào?! Đừng nói anh gửi nhầm địa chỉ đấy nhé! | Không nhầm đâu, anh rõ ràng gửi rất nhiều hoa cho em trên qq rồi mà. | ...
69. [+7] Gấu bảo tui sau này nếu không ngủ được thì gọi cho gấu, hai đứa tâm sự mỏng. Em không ngủ được. | Còn anh phỉ ngủ, mai còn đi làm. | Vậy anh cúp máy đi. | Còn em thì tính sao? | Bây giờ ngủ không được, lát nữa sẽ được. | gấu ừ một tiếng rồi cúp máy luôn.....
70. [+7] Cảm thấy có hay không có anh ấy thì cũng như nhau.
71. [+4] Tháng này đèn đỏ của em không đều. | Nói chuyện này với anh làm gì?
72. [+4] Lần đầu hôn nhau, tui thì xấu hổ muốn chết, còn cậu ấy thì lại nói "môi anh khô quá".
73. [+9] Anh~ em chán quá~ | Ừ, anh cũng chán quá. | ...
Nguồn: Weibo
Dịch: Vi Dôlô (fb/Gi.KM137)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét