Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Những tính năng của facebook mà chưa chắc bạn đã sử dụng

Ngày nay, thật hiếm ai không sử dụng Facebook, tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng hết những tính năng, cài đặt của nó.

1. Đọc tin nhắn ẩn
Ít người biết rằng Facebook có 2 hộp thư. Một trong số đó dành cho những người không phải bạn của bạn trên Facebook. Để truy cập vào hộp thư này, bạn hãy vào đường link:https://www.facebook.com/messages. Chọn mục Message Requests

2. Kiểm tra địa điểm bạn đăng nhập Facebook
Truy cập vào đường link: https://www.facebook.com/settings?tab=security. Đến mục Where You're Logged In và ấn Edit, bạn sẽ được Facebook liệt kê đầy đủ thời gian, địa điểm mà bạn đã đăng nhập vào Facebook.

3. Để chắc chắn tài khoản của bạn an toàn

Cũng tại mục Security Settings ở trên, tìm đến mục Login Aprovals, chọn Edit

4. Lấy lại tài khoản Facebook nhờ bạn bè
Mới đây, Facebook đã đưa ra tính năng "Trusted Contacts", trong trường hợp quên hoặc mất mật khẩu Facebook, bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của từ 3 đến 5 người bạn để khôi phục lại. Cũng trong mục Security Settings (https://www.facebook.com/settings?tab=security), truy cập vào Trusted Contacts.
Tại đây, bạn có thể lựa chọn ra 3 đến 5 người bạn, để có thể nhờ họ giúp đỡ khi cần

5. Xem lại các kỷ niệm với bạn bè

Đơn giản, chỉ cần truy cập vào "tường" của bạn bè, ấn vào biểu tượng "...", chọn See Friendship. Những hình ảnh chung của cả hai sẽ xuất hiện.

6. Xem lại lịch sử của bạn

Bạn có thể xem lại lịch sử Like, Comment, Post... của mình. Các đơn giản, về "tường" của mình, bấm nút View Activity Log.

7. Xem "tường" của mình như người khác
Để kiểm tra các thiết lập hiển thị của mình, bạn có thể xem tường của mình với tư cách người khác. Về "tường" của bạn, vào biểu tượng "...", chọn View As...
Bấm View as Specific Person sẽ cho bạn nhiều lựa chọn hơn, bao gồm cả việc xem với tư cách một người cụ thể.

8. Video call

Tại khung cửa sổ Chat, bấm biểu tượng máy quay

9. Chọn nội dung của bạn bè bạn muốn xem
Với hai lựa chọn See First và Close Friend bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào mà bạn bè mình đăng lên. Tùy chọn See First, facebook sẽ không thông báo đến bạn như Close Friend

10. Lưu lại nội dung để xem sau

Để xem lại nội dung đã lưu, vào link sau: https://www.facebook.com/saved/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét