Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Đôi Lời Nói Với Thằng Bạn Khi Nó Thất Tình

Cái này định post từ cái thời thằng ôn dịch ấy nó thất tình cơ.Nhưng cơ man,khuyên bảo chán,nó chán chẳng buồn nghe nên thành thử ra chán chẳng buồn post.Giờ ngồi buồn buồn,lục lại được file word,giờ chẳng hiểu là đọc cho nó hay đọc cho mình đây.Câu chuyện bắt đâu :
   ông ơi,ông đừng có buồn nhá,tình yêu mà,con gái đôi khi nó thất thường  lắm,vì tính thay đổi nhưthời tiết nên người ta mới đặt tên con gái cho cơn bão,còn con trai thì ko (ch ỉcó ông đài việt nam mình thỉnh thoảng điên điên định đặt tên cơn bão là ThủyTinh hay Ba Vì hay cục shit gì đấy thôi)
Ông yêu lâu rồi mà ko hiểungười yêu là ko được,những lúc người ta đuổi ông về,bảo anh đừng đến nữa phải cầm gạch phá cửa...kêu gào lên chứ?.....nó đẩy ông về ông phải cố sống cố chết xông vào "liều mình như chẳng có" mà ôm ấp hôn hít,xoa bóp ... một số thứ chứ? thế nó mới tha cho chứ...

    Còn nếu nó đe dọa đòi chia tay,ông phải ra chợ sắm ngay cái thớt cho tôi,mua con dao phay to vào sắc vàokề cổ,một tay giữ đầu,tay cầm dao mà dọa chết nó nhìn thương xót nó mới tha cho chứ
   Còn nếu nó gào khóc ở ngoài đường ngoài chợ ông phải khóc to hơn cho nó ngượng nó thôi chứ,2 đứa ngượng còn hơn là một đứa ngượng ông ạ,mà nói chung nói thế thôi,chứ con gái khóc chỉ có nước là đi về thôi,tôi là tôi sợ vãi linh hồn,nhìn người yêu khóc lóc mắt sưng to như quả bưởi---ko ko,quả ổi thôi,quả bưởi thì đầu nó bằng quả dưa hấu à?....thì làm sao mà cầm lòng được??mình có đúng lòi ra nữa khi nó khóc thì cũng là mình sai ko để đâu cho hết sai ông ạ,kinh lắm,vũ khí hủy diệt của nó đấy,ông có đỡ bằng niêm tin.
   Còn nếu đang trên đường nó nhảy xuống xe đòi đi bộ một mình về thì ông phải bảo là: " Ừ,anh hiểu,nhưng đường này dạo này có lắm ma lắm,hay có nhiều thằng bắt cóc abc lắm,đánh vào nỗi sợ hãi bản năng của con gái là bóng tối mà tương.....ban đêm buổi tối thôi,còn ban ngày thì phải bảo,váy em rách kìa,quần em làm sao đấy hay phóng thẳng mà về là chuẩn nhất"

  Điện tử là bộ môn thể thao ko thể thiếu trong đời người đàn ông,thằng nào ko chơi thì ko lớn được..ko khôn được,ko chơi là bị liệt vào thể loại tâm thần phân liệt.Nó có thể nói là ngườ iyêu thứ hai của anh em mình,nhưng ông nhớ là sau khi có người yêu nếu trước đây một ngày ông dành ra 20 tiếng cho nó,thì có người yêu vào rồi nên dành cho nó 19 tiếng thôi nhé....ông là người hùng trong thế giới ảo nhưng chỉ là cục cứt trong thế giới của nó thôi
   Chúng nó là trang điểm rất lâu,quần áo chọn cả núi ko xong,chứ ko như anh em mình,đi chơi vá víu đâu cái quần cái áo miễn ko thủng đít là được....nó có thể cho mình leo cây từ 1-2tiếng là bthuong còn mình cho nó đứng chờ tầm 15 phút là ông sẽ có bài dắt xe máy đi cùng nàng từ chỗ hẹn về nhà luôn đấy,ko có thông cảm đâu,ông ạ
    Khi mà người yêu bảo,anh đến đi,em có chuyện cần nói,cần trao đổi,cần linh tinh,với đôi mắt ướt rượt là ông phải chuẩn bị tinh thần cho một cơn thịnh nộ mới được ví như Tầm sét của Zớt,UntiL Nova của LicH,tăng chống nòng phát đầu tiên của TerraN,Voi điên tên thần của HIllti,Hay là ông đang trong tầm ngắm rất đẹp của 46 rồi đấy
Yêu rồi là có lắm nỗi buồn ông ạ
     Buồn là nó ko chịu hiểu cho mình,ko chịu cảm thông cho cuộc sống vốn đã đầy rẫy cám dỗ của bọn đàn ông chúng mình
cái câu chúng nó hay nói là:"em như thế đấy,anh chịu được ko"......má,shinh như thế,cứ đứng ngúng nguẩy nói cái câu đấy thì bố ai ko chịu được?yêu rồi thì xác định là chịu chứ còn gì nữa
cái kiểu của chúng nó là:giận thế,đòi chia tay,ko điện thoại tin nhắn,ko linh tinh,yahoo invisible(nhưng vẫn theo dõi cử chỉ hanh động + status của máy shem có cái gì phản động ko?quái lạ,chia tay gì thế)..........mình rất đau khổ hối hận,dằn vặt,nhiều thằng muốn chết,muốn mua cái dây buộc lên xà nhà trong hố xí mà tự vẫn nhưng chỉ là trong 1 tuần đầu,sau anh em sẽ cool down,Hp sẽ phục hồi,mana sẽ lên dần,sẽ bắt đầu cảm thấy nguôi ngoai,bắt đầu tỉnh thì nó bắt đầu mơ,suy nghĩ bâng quơ..nhớ,thiếu cái gì đó,thiếu mùi hôi nách của anh em chẳng hạn......là mấy hôm sau sẽ thấy hàng tỷ cái tin nhắn của mình gửi trước đó được một cái hồi âm ko đầu ko cuối là"đang làm gì đấy? " (thực ra là chúng nó rất muốn hỏi đã chết chưa nhưng ko dám thôi).....ông trả lời thế là lại đâu vào đấy.......chấm xuống dòng gạch đầu dòng tiếp theo
  Cái cách của chúng nó là rất thích làm cho anh em mình ghen lồng lộn lên nhưng một con lợn chuẩn bị bị chọc tiết bằng cách nó hẹn hò một thằng nào đấy đi ăn uống,kem,chè...v..vv....tôi là tôi ko thể tha thứ cho cái điểm lày
cái khó hiểu của chúng nó là chúng nó thích so sánh mình với những thằng khác nhưng cấm có bao giờ được so sánh con khác với người yêu mình.......chúng nó có thể khen thằng lày đep giai...ấy to......tóc đẹp,manly....mình câm lặng còn chúng nó sẽ lồng lên khi thấy mình khen con kia ngon,con kia to.......con kia lung tung.......nói chung là chủ nghĩa duy ngã độc tôn,đông phương bất bại là ông phải nhớ :
-ko nhìn con khác ngoài đường,kể cả con quảng cáo kotex trên cái banner to tổ bố giữa ngã tư.....
-ko được quên về nhà sau bao phút nó đặt ra,lấy máy bàn chứ ko phải máy đi động để nháy
-phải nhớ luôn miệng khen nó xinh nhé....phải chọn đúng thời điểm để mà tình cảm nữa,lệch sóng nhầm giờ hoàng đạo là ông chết đấy
    Nói thế thôi,ko có cái gì là khó hiểu đâu...tình yêu mà....mỗi người một cách
 Thương ông lắm,ông buồn là đúng rồi,tôi chỉ biết chia sẻ với ông thế thôi,giờ tôi ko giúp được gì đâu,chỉ chờ chờ cái cơn nhớ nó đến nhanh tí thôi thì ông còn thoát tội

Bây giờ ông nên làm hai viên an thần,ngủ đi,quên đi những ngày kinh hoàng vừa qua,hay làm một trận đô ta cho sướng cũng được......ko nên uống rượu,hút thuốc,(mặc dù ông thì cả rượu cả thuốc ông đều yêu trước khi yêu nó), suy nghĩ hại người,đêm hôm là ko được,phải cố giữ phong độ đỉnh cao,đẹp giai,lúc này phải chăm chút quần áo chứ ko phải mặc quần thủng đít,tổ ong đi SH mà được đâu......phải đep giai mới thấy tiếc nuối ông ạ

CHị em ơi....chúng tôi yêu là luôn yêu thật lòng,hết lòng,yêu là xác định,trừ một số thằng khắm lọ yêu kiểu quay phim post lên mạng,xong rồi thôi đâu.....nếu yêu thật lòng là luôn thế
lăng nhăng thì đã lăng nhăng từ lâu ồi......nếu yêu chỉ vì xiinh đẹp thì ko bao giờ tình cảm được lâu đến thế...đã yêu thì dù xấu như con ma già như con quỷ cũng vẫn yêu---thế nó mới lạ chứ :-"
Chị em phải hiểu cho chúngtôi,những người đàn ông trẻ còn nhiều lầm lỡ......bến bờ cuộc đời còn chưa bơi hết
-phải thông cảm cho chúng tôi là chúng tôi thích điện tử,bóng đá,đánh nhau,chơi đồ hàng,ham ngủ vì cơ thể chúng tôi nó cấu tạo khác
-phải hiểu là yêu nhau lâu rồi thì đừng nên dỗi nhiều,gia vị ấy thỉnh thoảng cho vào thôi,súp ninh nhừ nó cũng mặn lắm rồi,thêm nữa ko muốn ăn là đổ đi đấy.....chúng tôi thương và yêu các bạn thật "nòng",ko muốn nhìn các bạn bù lu bù la ngoài đường ngoài chợ,trước mặt cơ quan đoàn thể họ hàng nội ngoại thông gia bạn bè gần xa,bà con khối phố đâu
-phải hiểu xa nhau là đau đớn........phải hiểu là nước mắt là công cụ giết người kinh dị nhất trên đời
-phải hiểu là đầu óc chúng tôi ko phải là cái máy tính đẻ cái gì cũng nhớ,cũng ghi cũng chép,cũng thu thủ trong người đâu
-phải hiểu là câu chia tay chỉ nói ra khi thật sự cả hai như hai tờ giấy trắng,ko còn gì nữa,ko còn một kỷniệm nét mực nào trên đấy nữa
-phải hiểu là chúng tôi yêu và cần các bạn như thế nào mới ngồi như con cún ngoài cửa xin lỗi,hát,nhắn tin,mua hoa,mua quà,khóc,mũi dãi gọi điện đến tổng đài gửi bài hát "ánh sáng của đời tôi" cho các bạn đặc biệt một số fan còn tự tử,cầm kim tiêm đâm vào móng chân,dùng dao thái lan cứa vào móng tay mong chờ sự tha thứ
-phải hiểu là chúng tôi ở nhà là ông hoàng,cậu chúa,đại ca,võ lâm thần thông quảng đại,tề thiên đại thánh,tần thủy hoàng.......nhưng chúng tôi đã gạt bỏ,dẫm đạp lên lương tâm trong sáng để nàm nô nệ cho các bạn suốt đời
-hãy nhớ những kỷ niệm đẹp lúc hai đứa bên nhau để đi tiếp,ko thả tay,ko từ bỏ.....nên nhớ yêu ko có là chưađủ,phải có cảm thông và tôn trọng lẫn nhau......bố mẹ mình cũng vậy,mấy chục năm chắc tình yêu cũng đôi lúc cạn,vơi lửa nhưng họ sống với nhau bằng nghĩa......các bạn hiểu chưa

CÒn ông và bà,mong cho hai ông bà luôn luôn mãi mãi tốt đẹp,tôi ko muốn thấy mối tình mấy trăm năm bể dâucủa hai người tan theo bong bóng đâu nhé viết hơi tếu táo,ai hiểu thìhiểu,ko hiểu thì kệ.....tôi muốn tốt đẹp,ko ai buồn hết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét